Kiến Việt – Kỷ niệm 4 năm thành lập NORDIC – thương hiệu đồ nội thất mang tinh thần “Designed by Vietnam”

Vừa qua, thương hiệu đồ nội thất Bắc Âu NORDIC đã kỷ niệm 4 năm thành lập. Chính thức ra mắt ngày 08/08/2018, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 4 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Sema Nordic đã từng bước vươn lên, khẳng định thương hiệu qua từng sản phẩm.

Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty: CEO&Founder NORDIC – NTK Nguyễn Phương Chi; Ông Phạm Tuấn Anh – Founder NORDIC, các nhân viên NORDIC và Quý đối tác, bạn bè thân thiết cùng đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông.

Tiệc kỷ niệm 4 năm thành lập của NORDIC diễn ra tại Showroom chính, trong không khí ấm áp, gần gũi.

Tiệc kỷ niệm 4 năm thành lập của NORDIC diễn ra tại Showroom chính, trong không khí ấm áp, gần gũi

Đây là sự kiện quan trọng và ý nghĩa, đánh dấu chặng đường 4 năm NORDIC phát triển và khẳng định thương hiệu đồ nội thất made in Vietnam – make by Vietnam (2018-2022). Xuyên suốt chương trình, NORDIC đã tái hiện hành trình trinh phục thành công trong 4 năm để biến NORDIC từ doanh nghiệp nhỏ trở thành thương hiệu đồ nội thất mang hơi hướng Scandinavian vào các thiết kế “Designed by Vietnam” hàng đầu.

CEO&Founder NORDIC – NTK Nguyễn Phương Chi xúc động chia sẻ về NORDIC: “Tại Việt Nam, NORDIC đang dần trở thành thương hiệu nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, các kiến trúc sư… Sự tín nhiệm này xuất phát từ sự phấn đấu, quyết tâm và đoàn kết của tập thể lãnh đạo – nhân viên, cũng như sự tin tưởng, hỗ trợ và hợp tác quý báu của các đối tác, khách hàng”.

CEO&Founder NORDIC – NTK Nguyễn Phương Chi phát biểu và bày tỏ cảm xúc tại sự kiện

CEO&Founder NORDIC – NTK Nguyễn Phương Chi phát biểu và bày tỏ cảm xúc tại sự kiện

Trong dịp đặc biệt này, người sáng lập NORDIC đã gửi lời cảm ơn tới các đối tác, khách hàng, bạn bè đã luôn quan tâm và ủng hộ sản phẩm: “Tôi trân trọng tình cảm của các quý đối tác, quý khách hàng, bạn bè thân thiêt và nhân cơ hội được gặp gỡ này, xin được gửi tới toàn thể các anh, chị, em lời lời cảm ơn chân thành nhất”.

Ngoài ra, người sáng lập NORDIC cũng chia sẻ về định hướng và tầm nhìn tương lai và những khát vọng lớn của NORDIC trong 5 năm tới. Những chia sẻ này phần nào khẳng định thương hiệu nội thất Việt Nam có thể sánh ngang với các thương hiệu quốc tế. NORDIC đã đặt ra sự mệnh giúp cuộc sống của người Việt tốt đẹp và thẩm mỹ hơn. Đồng thời, việc làm mới mẻ và phù hợp với văn hóa, lối sống Việt Nam bằng những thiết kế nội thất tối giản, đề cao thiết kế sáng tạo và trải nghiệm của người dùng.

Hai Founder NORDIC cùng cắt bánh kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu

Hai Founder NORDIC cùng cắt bánh kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu

Với thông điệp: “NORDIC – 4 năm hành trình khát vọng”, thương hiệu NORDIC Việt Nam khát vọng mang “Tinh thần Việt” vào các thiết kế, từng sản phẩm. Để khẳng định điều này, một trong những sản phẩm đề cao và thể hiện rõ “Tinh thần Việt” do NORDIC thiết kế và sản xuất là ghế Queen Chair, lấy cảm hứng từ những chiếc ghế cung đình triều Nguyễn của Hoàng hậu Nam Phương. Queen Chair gây ấn tượng với tạo hình cân xứng, uy nghi nhưng vẫn mang nét đẹp đương đại với thiết kế tối giản. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng chất liệu chính là sơn mài, dát vàng, phần thân ghế với thiết kế mạ vàng đắt giá, tạo nên một thiết kế đặc sắc “có một không hai”. Sản phẩm được trưng bày trực tiếp tại sự kiện với kỳ vọng mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm mới lạ những vẫn rất thân thuộc.

Queen Chair mang tới người tiêu dùng một sản phẩm mới nhưng thân thuộc từ chính bản sắc dân tộc

Queen Chair mang tới người tiêu dùng một sản phẩm mới nhưng thân thuộc từ chính bản sắc dân tộc

4 năm – một chặng đường tuy chưa phải là dài nhưng là khoảng thời gian NORDIC khẳng định vị thế trên thị trường thiết kế và sản xuất đồ nội thất Việt Nam.

Xem chi tiết tại: https://kienviet.net/2022/08/10/ky-niem-4-nam-thanh-lap-nordic-thuong-hieu-do-noi-that-mang-tinh-than-designed-by-vietnam/

0 0 votes
Article Rating
Theo dõi
Thông báo
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận