Chính sách

Chính sách vận chuyển

Đăng bởi Nordic
11/04/2025

NORDIC® cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển an toàn, nhanh chóng và chuyên nghiệp, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và hợp tác của khách hàng và đối tác trên toàn quốc.

1. Phạm vi áp dụng

Chính sách vận chuyển áp dụng cho tất cả đơn hàng:

  • Các đối tác kinh doanh và dự án có hợp tác với NORDIC®
  • Đặt qua các kênh chính thức của NORDIC® (mạng xã hội, website)
  • Mua trực tiếp tại showroom Nội thất Bắc Âu – NORDIC®

2. Hình thức vận chuyển

  • Miễn phí giao hàng tại 3 khu vực chính: TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh
  • Các khu vực khác: Áp dụng mức phí theo chính sách của đơn vị vận chuyển
  • Lắp đặt miễn phí tại nhà với các sản phẩm cần lắp ráp

3. Quy chuẩn đóng gói

Tất cả sản phẩm NORDIC® được đóng gói kỹ lưỡng theo quy trình chuẩn nhằm đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình vận chuyển:

  • Sử dụng bao bì bảo vệ và túi đựng chuyên dụng, hạn chế trầy xước, va đập.
  • Ưu tiên vật liệu thân thiện với môi trường, giảm thiểu tối đa việc sử dụng các loại vật liệu không thể tái chế.

4. Thời gian giao hàng

  • Sản phẩm có sẵn: Giao trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đặt cọc
  • Sản phẩm sản xuất theo yêu cầu: Sản phẩm đặt hàng riêng (theo yêu cầu): thời gian từ 15 – 30 ngày làm việc, tùy vào loại sản phẩm và khối lượng đơn hàng.
    ** Trước khi giao, đội ngũ NORDIC® sẽ gọi điện xác nhận thời gian cụ thể với anh/chị trước 12 – 24h

5. Cập nhật đơn hàng & kiểm tra khi nhận

  • Khách hàng sẽ nhận cập nhật tình trạng đơn hàng qua Zalo Official Account của NORDIC®
  • Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận để đảm bảo chất lượng. Nếu phát sinh lỗi, NORDIC® cam kết hỗ trợ đổi trả theo đúng chính sách hậu mãi.

6. Chính sách lắp đặt

  • Lắp đặt miễn phí tại địa chỉ giao hàng (áp dụng toàn quốc)
  • Nhân viên NORDIC® sẽ tiến hành:
  • Lắp đặt đúng kỹ thuật
  • Cân chỉnh, kiểm tra tính ổn định
  • Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

7. Kiếm tra khi nhận hàng

Khi nhận sản phẩm, anh/chị vui lòng:

  • Kiểm tra tình trạng sản phẩm: số lượng, màu sắc, chất liệu, hình thức
  • Xác nhận cùng nhân viên giao hàng và ký biên bản bàn giao
  • Mọi vấn đề phát sinh (móp méo, sai mã, thiếu bộ phận…) cần được phản hồi ngay tại thời điểm giao hàng để được hỗ trợ đổi mới 100%.
Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc sẽ có dấu *