Bảo hành

– Bảo trì trọn đời.
– Bảo hành bề mặt 18 tháng, bảo hành khung gỗ 60 tháng
– Bảo dưỡng định kỳ 24 tháng, 3-6 tháng qua chăm sóc định kỳ một lần.
– Sản phẩm được bảo hành tại địa điểm của khách hàng trong nội thành Hà Nội.
– Đối với đơn hàng nhỏ hơn 10 triệu đồng và tại khu vực ngoài Hà Nội, quý khách vui lòng chuyển tới showroom SEMA để tiến hành bảo hành.
– Nếu khách hàng yêu cầu bảo hành tại tỉnh, toàn bộ chi phí đi lại sẽ do khách hàng thanh toán

Lưu ý: 𝗡𝗢𝗥𝗗𝗜𝗖® không bảo hành các hỏng hóc do các tác động bên ngoài và do việc sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng không theo hướng dẫn sử dụng.

Đổi sản phẩm

Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng nhận được sản phẩm ưng ý nhất, chính vì thế nên khách hàng có thể đổi sản phẩm khác nếu thỏa mãn điều kiện sau:
– Sản phẩm nhận được trong vòng 24h kể từ khi hoàn tất giao hàng.
– Sản phẩm chưa qua sử dụng.
– Sản phẩm còn nguyên vẹn vỏ đựng, xốp và các phụ kiện đi kèm trong bộ sản phẩm.
– Chúng tôi không nhận đổi trả với hàng đặt đóng riêng theo yêu cầu.

Chính sách giao hàng và lắp đặt

Phạm vi áp dụng:
Tất cả các đơn hàng được đặt mua trên các nền tảng mạng xã hội chính thống của Nordic hoặc mua trực tiếp tại showroom Nội thất Bắc Âu – 𝗡𝗢𝗥𝗗𝗜𝗖®.
Hình thức áp dụng:
Giao hàng miễn phí trên toàn quốc: áp dụng cho mọi đơn hàng
Thời gian giao hàng:
25-30 ngày kể từ ngày đặt cọc, trường hợp khách hàng cần gấp Nordic có thể ưu tiên giao hàng sớm hơn

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Để tối ưu những lợi ích dành cho khách hàng, 𝗡𝗢𝗥𝗗𝗜𝗖® dành riêng cho khách hàng cũ giới thiệu bạn bè, người thân hoặc khách hàng cũ khi quay lại mua hàng sẽ được ưu đãi thêm 5% ngoài các chương trình tại thời điểm hiện tại.