(Báo Kiến Việt) Thương hiệu Nordic ra mắt bộ sưu tập nội thất mới: Đánh dấu kỷ nguyên cá nhân hóa
Sau hơn một năm ấp ủ, ngày 8/8/2023, thương hiệu Nội thất Bắc Âu Nordic chính thức cho ra mắt bộ sưu tập (BST) nội thất mới mang tên Bespoke. Sự kiện ra mắt thu hút đông đảo các kiến trúc sư, nhà thiết kế tham dự.
“BESPOKE – Be your style, be your life” là chủ đề chính mà các nhà thiết kế muốn truyền tải thông qua bộ sưu tập thứ 4. Thay vì chạy theo xu hướng thị trường, BST mới đề cao tính cá nhân hóa trong thiết kế và đưa nghệ thuật vào không gian sống.
Chia sẻ tại sự kiện, CEO Nguyễn Phương Chi bày tỏ: “Trong lần trở lại này, Nordic mong muốn đề cao tính cá nhân hóa cũng như đưa vào không gian sống những cảm xúc nghệ thuật khác biệt, BST gồm gần 20 kiểu dáng các loại. Các thiết kế đều mang những sắc thái riêng nhưng nhìn chung đều có điểm tương đồng”.
Sự kiện góp phần gắn kết các kiến trúc sư, nhà thiết kế và là cơ hội để giới nghề cùng nhau chia sẻ những kiến thức về nội thất. Đây cũng là dấu mốc cho hành trình 5 năm đầy nỗ lực và sáng tạo của Nordic để tạo nên những dấu ấn riêng trong thiết kế nội thất, thể hiện mong muốn khẳng định thương hiệu nội thất Việt trong lĩnh vực nội thất trên thế giới.
Với BST mới của Nordic, người dùng có thể lựa chọn tới hàng trăm mẫu sofa trong bộ sofa module để tạo ra một chiếc sofa có công năng phù hợp nhất với không gian sống của mình. Ngoài ra, việc tùy chọn màu sắc, họa tiết, chi tiết trang trí sẽ khiến chiếc sofa giống như một tác phẩm độc bản dành cho riêng chủ nhân của nó.
Cùng chung ý tưởng đó, các thiết kế bàn trà, bàn ăn, ghế ăn, giường… cũng được tùy biến với nhiều lựa chọn về chất liệu, kích thước, màu sắc để đảm bảo phù hợp và đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.
Không chỉ sáng tạo các sản phẩm chuyên dụng sử dụng, mỗi năm các nhà thiết kế của Nordic còn chú trọng nghiên cứu và sáng tạo các sản phẩm mang tinh thần Việt. Nếu như Queen Chair là sản phẩm từng đạt giải Nhì “Vietnam Design Week” thì chiếc Chõng – DayBed 2023 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm được đánh giá cao bởi tính truyền thống và ý nghĩa của nó.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện công bố BST mới, Nordic đã cùng nhà điêu khắc Đinh Công Đạt tổ chức buổi talkshow với chủ đề: “Sự kết hợp giữa Thiết kế, Nghệ thuật và Thời trang”. Tại đây, những chia sẻ, những câu chuyện đằng sau bức màn về ý tưởng thiết kế đã được bật mí.
Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt BST mới của thương hiệu nội thất Nordic:
Tham khảo bài viết tại Báo Kiến Việt: Thương hiệu Nordic ra mắt bộ sưu tập nội thất mới: Đánh dấu kỷ nguyên cá nhân hóa