TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU
NORDIC hướng đến trở thành thương hiệu nội thất hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồ nội thất tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, độc đáo và khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ thiết kế nội thất quốc tế.
SỨ MỆNH
NORDIC không chỉ cung cấp đồ nội thất mà còn mang đến một phong cách sống. Chúng tôi tin rằng một ngôi nhà đáng sống không chỉ là một nơi để ở mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và cảm xúc. Bằng các thiết kế của mình, NORDIC cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tinh tế, thoải mái và nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình Việt.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Sáng tạo: Liên tục đổi mới, tạo ra những thiết kế độc đáo, tinh tế và giàu cảm hứng, đáp ứng cả thẩm mỹ lẫn công năng.
- Cầu thị: Sẵng sàng học hỏi, tiếp nhận xu hướng mới để tạo ra những sản phẩm ngày một tốt hơn.
- Chính trực: Trung thực, tuân theo tiêu chuẩn mà NORDIC đã đặt ra, hướng tới sự hoàn hảo.
- Tận tâm: Luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm xứng đáng với giá trị bỏ ra.
5 TIÊU CHÍ THIẾT KẾ
Thói quen
Các thiết kế được NORDIC Design Team nghiên cứu một cách tâm huyết, kỹ lương dựa trên thói quen sinh hoạt hàng ngày của người Việt, nhằm mang đến trải nghiệm phù hợp nhất.
Sở thích
Mỗi sản phẩm đều được cá nhân hóa theo sở thích về chất liệu, màu sắc, chi tiết trang trí… phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và thị hiếu của người Việt.
Lối sống
Trước khi một sản phẩm được hoàn thiện, NORDIC Design Team đã có khoảng thời gian tìm hiểu về lối sống của người Việt từ những chi tiết nhỏ nhất, từ đó mang lại không gian sống gọn gàng, nâng cao chất lượng của người Việt.
Nhân trắc học
Mọi sản phẩm nội thất của NORDIC được nghiên cứu dựa trên kích thước cơ thể tiêu chuẩn của người Việt Nam. Đồ nội thất với kích thước phù hợp mang đến sự vừa vặn, thoải mái và tiện dụng cho khách hàng.
Khí hậu
Các chất liệu sử dụng được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng vùng khí hậu, đặc biệt là khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm của Việt Nam. Các chất liệu da và vải được lựa chọn dễ lau chùi, khó bám bẩn, giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.
NTK. NGUYỄN PHƯƠNG CHI
CEO & Founder Công ty Cổ phần Sema Group
Thương hiệu NORDIC – Nội thất Bắc Âu
Thương hiệu Việt Kia
NTK. PHẠM TUẤN ANH
Co-Founder Công ty Cổ phần Sema Group
Thương hiệu NORDIC – Nội thất Bắc Âu
Thương hiệu Việt Kia
Thương hiệu nội thất Việt dành cho người Việt
Xem thêmShowroom 𝗡𝗢𝗥𝗗𝗜𝗖
Với diện tích 1.500m2, không chỉ là nơi trưng bày, mà còn là không gian để khách hàng trải nghiệm sự sang trọng và tinh tế trong từng thiết kế. Mỗi món đồ nội thất đều được chọn lọc kỹ lưỡng, thể hiện tâm huyết và sự sáng tạo mà NORDIC đã xây dựng suốt chặng đường từ năm 2018 đến nay.
Artful Collection
Lấy cảm hứng từ điêu khắc, Artful Collection không chỉ đáp ứng công năng sử dụng mà còn trở thành những biểu đạt thị giác của lối sống duy mỹ. Ẩn sau những tạo hình độc đáo là triết lý sống cân bằng, một sự gợi nhắc về tinh thần Á Đông: tĩnh tại, hài hòa, kết nối sâu sắc giữa con người và không gian.